top of page

Inflatable pool water, it also reinforces the Chinese victims.

ข้างสมาคมจอมเวทและสมาคมนักเขียน หลังจากที่ผนวกและ แยกตัวกันมาหลายต่อหลายครั้ง สุดท้ายก็ผนวกตัวกัน ทั้งกังรับสมาพันธ์ เลิกสมาพันธ์น้อยเข้า สระ น้ำ เป่า ลม รั่ว มาร่วมด้วยหลายสมาพันธ์ และยกให้คนจรแห่ง นครหลวงขึ้นเป็นผู้นำ ก่อตั้งเป็น ราขอาณาจํกรเวทมนตร์ โดยวางฐาน หลักอยู่ที่เมืองชิงจ้าง

ถึงแม้แรงกดด้นจากรอบด้านจะทำให้สมาคมนักรบเทพและ สมาคมนายพรานต้องผ่านการปรับเปลี่ยนโครงสร้างสมาคมที่แสนจะเจ็บ ปวดเช่นเดียวกัน แต่สุดท้ายคู่รักคู่แค้นทัณฑ์สวรรค์กับแทงค์ก็ห้นมาจ้บ มือกันจนได้ ทั้งกังเปิดรับพวกขาบู๊เข้าไปด้วยอีกกลุ่มใหญ่ แล้วร่วมกันก่อ ตั้งเป็น สหพันธ์ยอดยุทธ์ตั้งประจำอยู่ ณ เมืองท่าเชียงห่าย เรียกได้ว่า สระน้ำเป่าลม สไลเดอร์ แม้ ไม่ต้องบอก ก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าจุดประสงค์ที่สหพันธ์ยอดยุทธ์ตั้งฐาน หลักอยู่ที่เมืองทำเชียงห่ายนั้นเพื่ออะไร

สุดท้ายคือสถานการณ1นเมืองเขี้ยวมังกรซึ่งกล่าวได้ว่าลักลั่นที่สุด เพราะนอกจากสมาพันธ์เหิเงกับสมาคมนักแกสัตว์ ในเมืองเขี้ยวมังกรกังมื ขบวนทหารรับจ้างใหญ่น้อยอยู่ด้วยรวมทั้งสิ้น สระน้ําเป่าลม ภาษาจีน ถึงกว่า 10,000 คน และ กลุ่มอิทธิพลทั้ง 3 กลุ่มนี้ต่างก็จ้องเมืองเขี้ยวมังกรตาเป็นมันกันทั้งนั้น ด้วย เหตุนี้คาดว่าเมืองเขี้ยวมังกรเองก็คงได้กลายเป็นเมืองเก็บภาษีของระบบ ที่ถูกแย่งชิงกันอย่างตุเดือดมากที่สุดเมืองหนึ่งเช่นกัน

นอกจากข่าวพวกนี้แล้ว หมู่บ้านอิวะซึ่งเป็นเมืองแห่งเดียวที่ ไม่ได้ถูกตั้งเป็นเมืองเก็บภาษีของระบบก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่น้อย ประการแรกคือยักษ์สามดาเกลิดมังกรในหุบเขามรณะ จำหน่าย สระ น้ำ เป่า ลม ได้หายตัวไปอย่าง ลึกลับ ส่งผลให้ฝูงคนที่หายหน้าหายตากันไปก่อนหน้านี้แห่กันหวนกลับ มาอีกครั้ง ประการต่อมาคือปริมาณของก้อนโลหะในหุบเขามรณะหลังจากฟังรายงานข่าวกองพะเนินเหล่านี้จบ เฉินเฟังกัหัว เนเนตาลายไปหมด พยายามทำความเข้าใจอยู่พักใหญ่ๆ ว่าการเปีด แกงเก็บภาษีของระบบมันใช้ทำประโยชน์อะไรได้บ้าง แต่ยังไม่ท้นได้ แ เความเช้าใจกระจ่างแจ้ง ครุโพก็ด้นพูดถึงการวางกำหนดการของสมา­ทนธ์ สระน้ำเป่าลมทรงสูง ออกมาอีกกองพะเนิน สุดท้ายสรุปว่าไท้ไปพิจารณาลูว่าสมาพันธ์ Iฟงจะเช้าร่วมในการแย่งชิงเมืองเก็บภาษีเขี้ยวมังกรด้วยหรือไม่ ซึ่ง IIแนอนว่าเรื่องนี้ต้องรอดอนประชุม ถึงจะลงมติก้นได้

ส่วนเรื่องกลุ่มอิทธิพลตามเมืองต่าง ๆ เฉินเพิงไม่ได้สนใจอะไร II เกมาย เว้นแต่ข่าวเรื่องโคบุ เพราะเขานึกไม่ถึงเลยว่าโคบุจะเคลื่อนไหว 1 เขนาดนี้ เพิ่งจะแย่งอำนาจมาจากเชียวหยาวหมาดๆ หมอนี่ก็'ไปผนวก เข้ เก้บราชวงศ์มังกรไฟทันที ดูทำหมอนี่คงจะวางแผนนี้มานานแล้วเป็นแน่ กฺดท้ายเฉินเพิงรับปากครุโพว่าหลังจากส่งพวกเชียวหยาวไปถึงเมืองทำ Iฯ!ยงห่ายแล้ว เขาจะรีบเดินทางกลับเมืองเขี้ยวมังกรโดยเร็ว

SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page