top of page

สระน้ําเป่าลม ของโลตัส ทำไมราคาถูกจัง

คำถามนี้นอกเหนือขอบเขตแล้วละค่ะ แต่ในเมื่อคุณอยากจะ ทราบ ก็พอจะบอกคุณได้ ระหว่างที่ผู้เล่นกำลังเดินอยู่ในเส้นทางแห่งการ ทดสอบ หากเกิดยอมแพ้กลางคัน สระน้ําเป่าลม โลตัส และใช้ม้วนคาถากลับบ้าน ก็จะถูกส่งมา ที่นี้โดยอัตโนมัติ แต่ระบบจะคำนวณและมอบพลังจิตให้ตามระยะเวลาที่ เดินได้ค่ะ นอกจากนี้ข้อจำกัดในการได้รับสิทธี้ให้เรียนรู้เวทมนตร์ก็จะลด ลงไปเป็นระดับตามจำนวนเวลาที่ผู้เล่นเดินได้ก่อนจะยอมแพ้ด้วยค่ะ”

เฉินเหิเงพยักหน้าเป็นความหมายว่าเข้าใจละ แต่นิสัยเมื่อถาม แล้วต้องถามให้หมดเปลือกดันกำเริบอีกแล้ว จึงถามต่อว่า

“งั้นถ้าผมเดินได้แค่ครึ่งทางก็หยุด แต่ไม่ใช้ม้วนคาถากลับบ้าน แค่พักผ่อนเอาแถวนั้น หรือกางกระโจมออฟไลน์ละครับ

เอ็ฑนาอธิบายต่ออย่างอดทน “ที่นี่ไม่สามารถใช้กระโจมได้ค่ะ นอกจากนี้หากหยุดพักที่ใดที่หนึ่งนานเกินกว่าหนึ่งชั่วโมง ก็จะถูกส่งมา ที่นี่'โดยอัดโนม้ตทันที ว่าแต่ทำไม สระ น้ำ เป่า ลม 6 ฟุต คุณถึงไม่ถามละคะว่าคุณจะได้เรียนเวท- มนตร์อะไรบ้าง? เห็นถามถึงแต่เรื่องระยะทางในการทดสอบ ระยะทางในการ ทดสอบนี้คนอื่นอาจยังต้องเดินกันอีกหลายรอบ แต่คุณน่ะไม่ต้องแล้วละค่ะ เพราะระดับที่คุณทำสำเร็จคือระดับ 5 ดาวซึ่งเป็นระดับสูงที่สุดแล้ว ต่อ ไปหากคุณจะมาที่นี่อีก ก็จะถูกส่งมาที่วิหารนี้โดยตรงแล้วละค่ะ”

เฉินเหิเงแลบลิ้นแล้วพูดว่า “ช่วยไม่ได้นี้ครับ ใครใช้ให้ 15 ชั่วโมงนี้มันสุดทนขนาดนั้นละฮะ ในที่สุดก็รู้แล้วว่าผู้,บวงสรวงที่เมือง ชิงจ้างไม่ได้พูดเล่นต่อไปราคา สระ น้ํา เป่า ลม โลตัส ผมจะมาที่นึ่อีกได้ทันทีเลยหรือครับ? แต่ถ้าปฏิบ้ติ ภารกิจลุล่วงในระดับอื่นนี่ มาที่นี้ทันทีไม่ได้หรือ ?”

ครั้นเห็นอยู่ๆ สีหน้าของเอ็ทนาก็ออกอาการสุดทน เฉินเหิเงก็รีบ

พูดว่า

“แหะๆ นี้เป็นคำถามสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วละครับ ก็มัน อยากรู้นี่!”

เอ็ทนาหัวเราะ “ขอโทษด้วยค่ะ ฉันไม่ไดิไม่พอใจคำถามของคุณ สระ น้ำ เป่า ลม มือ สอง หรอก แต่เป็นเพราะกล่มผ้ออกแบบเกมเร่งให้ฉันรีบกลับไปอีกแล้ว พอได้ยินคำว่า “กลุ่มผู้ออกแบบเกม” ประสาทเฉินเหิเงก็ตึง เขม็งทันที ดูท่าเอ็ทนาเองก็เป็นผู้ออกแบบเกมเหมือนกันแน่ๆ! คนพวกนี้ เขาจะล่วงเกินไม่ได้เด็ดขาด จึงรีบพูดว่า

“ไม่เป็นไรหรอกครับ ขออภัยด้วยครับที่รบกวนเวลาคุณมาก เกินไป คำถามเมื่อครู่หากมันยุ่งยากมากไปก็ไม่ต้องอธิบายหรอกครับ ยังไงผมก็แค่อยากรู้เฉยๆ เท่านั้น ช่วยบอกผมก็แล้วกันครับว่าผมจะได้ I,รียนเวทมนตร์อะไรบ้าง”

เอ็ทนานิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง ทำเอาเฉินเพีงใจเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ เคราะห์ดีที่ไม่ต้องรอนานมาก เอ็ฑนาก็กล่าวขออภัยเฉินเหิเง อีกครั้ง แล้วอธิบายว่า

“ขอบคุณมากค่ะที่เข้าใจ คำถามของคุณเมื่อ จำหน่าย สระ น้ำ เป่า ลม ครู่เป็นอย่างนี้ค่ะ ผู้เล่นที่คลี่คลายภารกิจได็ในระดับตากว่า 5 ดาว แหวนของพวกเขาจะ ใช่ใต้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น หากต้องการจะมาที่นึ่อีกเป็นครั้งที่ 2 ก็ต้องไป รับภารกิจอีกครั้ง และระดับของภารกิจที่จะไต้รับก็จะสูงกว่าภารกิจที่ คลี่คลายไปก่อนหน้านั้นด้วย

SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page