top of page

สำหรับคนที่กำลังมองหา สระ น้ำ เป่า ลม ขนาด ใหญ่

หัวคะมำ เลือดทะลักออกทางทวารทั้งเจ็ด เจ็บปวดแสนสาหัสจนอยากจะ ตายๆ ไปเสียให้รู้แล้วรู้รอด

เสียงระบบดังขึ้นในศีรษะอีกครั้ง

“ระบบขอแจ้งให้ทราบ ผู้เล่นเฉินเหิเงปฏิบัติตามเงื่อนไข แล!ดง ทักษะพื้นฐานของนักรบเทพ (Saint) ลุล่วง ได้รับทักษะ ‘เลือดฐาน’ ของ นักรบเทพ ระดับที่ 1”

แบบนี้ก็'ใต้'ด้วย?

เลือดฐาน หมายความตามชื่อนั่นคือแม้จะถูกโจมตีด้วยพลังโจมตี ที่เหนือกว่าพลังป้องกันสูงสุดของตัวเอง ก็จะไม่ตายในทันที แต่จะยัง เหลือพลังชีวิตที่ตํ่าที่สุดเอาไว้ในเวลาแบบ สระ น้ำ เป่า ลม ขนาด ใหญ่ นั้นหากพกยาพิ่นพลังมามากพอ จะเท่ากับได้ชีวิตเพิ่มอีกหลายชีวิต

ขณะที่เฉินเพิงกำลังทรมานจนคิดอยากตายไปให้รู้แล้วรู้รอด นั้นเอง เสียง “พลก !” เสียงที่สองเมื่อครู่ เกิดหลังจากที่พฤกษ์ไพธอนฯ ตีดเฉินเพิงกระเด็นหวือแล้ว แรงเหวี่ยงที่เหลือได้ส่งท่อนหางไปกระแทกถูก ลำด้นสน ส่งผลให้ลำต้นสนที่เฉินเพิงเกาะอยู่เมื่อ สระน้ําเป่าลมขนาดใหญ่มาก ครู่หักเปาะทันที พฤกษ์ ไพธอนสารหนูแดงได้ร่วงตกลงไปพร้อมกับลำต้นไม้ที่หัก แล้วทับใส่ กองทัพหนอนยักษ์พอดิบพอดี

เสียง “ตูม ตูม!” ด้งสนั้นสะเทือนติดต่อกัน เฉินเพิงรีบเงยหน้า ขึ้นตู ก็พบว่าหนอนยักษ์สีเขียวระเบิดตูมติดต่อกันตัวแล้วตัวเล่าเหมือน จุดประทัดที่รอบๆ ตัวพฤกษ์ไพธอนฯ

เสียงระเบิดด้งสนั้นติดต่อกันราวๆ สามสิบกว่าวินาที ตบท้าย ด้วยเสียงระเบิดกึกก้องกัมปนาทเป็นพิเศษ แล้วทุกอย่างก็คืนสู่ความสงบ จากนั้นเสียงจากระบบก็ด้งขึ้นยาวเหยียด สระน้ําเป่าลมขนาดใหญ่ pantip ในสมอง “ผู้เล่นเฉินเหิเงสังหารหนอนเขียวเขี้ยวเหล็กไหล ระดับ 21 ได้ รับค่าประสบการณ์ 6,000 แต้ม...ผู้เล่นเฉินเหิเงสังหารหนอนเขียวเขี้ยว เหล็กไหล ระดับ 21เล่นเฉินเพิเงบรรลุเงื่อนไขไนการเลื่อนระดับ เลื่อนเป็นระดับ 2, ระดับ 3, ระดับ 4, ...บรรลุเงื่อนไขในการเลื่อนระดับ เลื่อนเป็นระดับ 30 บรรลุระดับสูงสุดของผู้เริ่มต้น ระดับ 30 ค่าประสบ- การณ์ที่เหลือคือ 402,500 แต้ม"

เฉินเฟิงนอนพังพาบอยู่กับพื้นอย่างตกตะลึงเขาฆ่าสัตว์อสูรระดับ ราชาตาย ไม่ได้ฝันไปใช่ไหมนี่?

ครู่ใหญ่ให้หลังเขาค่อยได้สติ และเห็นว่าบริเวณ สระ น้ํา เป่า ลม ขนาด ใหญ่ intex ที่เขาอยู่เมื่อครู่ก่อน ถูกแรงระเบิดจนกลายเป็นหลุมขนาดใหญ่ ในหลุมมีของกองระเกะระกะ แถมยังมีแสงสะท้อนแวบวับปนอยู่ด้วย เขาคลานขึ้นมาอย่างยากเย็น พยายามเดินเข้าไปดูใกล้ๆ แล้วต้องตกตะลึงตาค้าง

เหรียญกองหนึ่งส่องประกายอยู่ที่ก้นหลุม รอบด้านมีสิ่งของ สารพัดอย่างกองใหญ่วางกระวัดกระจาย ตัวเขาที่ไม่ได้เพิ่งจะเคยเล่นเกม เป็นครั้งแรก สระน้ําเป่าลมขนาดใหญ่ราคาถูก ทราบดีว่าสิ่งของพวกนี้ได้จากการระเบิดของบรรดาสัตว์อสูร และเป็นสิ่งที่ชาวเกมออนี่ใลน์เรียกกันว่า “ให้ของ” (drop item)

เฉินเหิเงรีบไถลลงหลุมไปเก็บรางวัลจากชัยชนะของตัวเอง

SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page